




















THÀNH CÔNG TRIỂN KHAI
SỰ KIỆN CỦA VITAL GARDEN
THÀNH CÔNG
TRIỂN KHAI SỰ KIỆN CỦA
VITAL GARDEN
THÀNH CÔNG TRIỂN KHAI SỰ KIỆN CỦA VITAL GARDEN
Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với dịch vụ tổ chức sự kiện toàn diện
Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với dịch vụ tổ chức sự kiện toàn diện
Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với dịch vụ tổ chức sự kiện toàn diện
↓
↓
↓
Khám phá ngay
Khám phá ngay
Khám phá ngay
↓
↓
↓
- LANDING PAGE - LANDING PAGE
- LANDING PAGE - LANDING PAGE
- LANDING PAGE - LANDING PAGE
GAME - MINI GAME - MINI GAME -
GAME - MINI GAME - MINI GAME -
GAME - MINI GAME - MINI GAME -
Vấn đề Vital Garden gặp phải
Vấn đề Vital Garden gặp phải
Vấn đề Vital Garden gặp phải
Dù đã khẳng định vị thế tại Hàn Quốc, Vital Garden đang đối diện với thách thức xâm nhập thị trường Việt Nam, nơi họ phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu đã ăn sâu vào lòng người tiêu dùng.
Dù đã khẳng định vị thế tại Hàn Quốc, Vital Garden đang đối diện với thách thức xâm nhập thị trường Việt Nam, nơi họ phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu đã ăn sâu vào lòng người tiêu dùng.
Dù đã khẳng định vị thế tại Hàn Quốc, Vital Garden đang đối diện với thách thức xâm nhập thị trường Việt Nam, nơi họ phải cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu đã ăn sâu vào lòng người tiêu dùng.
Quá Trình Triển Khai Của Promogame
Quá Trình Triển Khai Của Promogame
Quá Trình Triển Khai Của Promogame
Xác định mục tiêu
Xác định mục tiêu
Xác định mục tiêu
Chiến dịch gamification cho Vital Garden tập trung vào các mục tiêu sau:
Tăng nhận diện thương hiệu
Thu hút khách hàng mới
Nâng cao hiểu biết về sản phẩm
Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Tạo tương tác trên mạng xã hội
Chiến dịch gamification cho Vital Garden tập trung vào các mục tiêu sau:
Tăng nhận diện thương hiệu
Thu hút khách hàng mới
Nâng cao hiểu biết về sản phẩm
Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Tạo tương tác trên mạng xã hội
Chiến dịch gamification cho Vital Garden tập trung vào các mục tiêu sau:
Tăng nhận diện thương hiệu
Thu hút khách hàng mới
Nâng cao hiểu biết về sản phẩm
Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Tạo tương tác trên mạng xã hội



Tư vấn dịch vụ
Tư vấn dịch vụ
Tư vấn dịch vụ
Trong quá trình tư vấn, chúng tôi đã đề xuất sử dụng game Pinball như một phần chính của chiến lược gamification cho Vital Garden. Lựa chọn này dựa trên các yếu tố sau:
Gameplay đơn giản, dễ hiểu, không quá khó để tiếp cận
Phù hợp với đối tượng khách hàng nhắm tới
Dễ dàng truyền đạt thông điểm sản phẩm
Tính tương tác cao, dễ để lại ấn tượng tới người dùng về sản phẩm
Trong quá trình tư vấn, chúng tôi đã đề xuất sử dụng game Pinball như một phần chính của chiến lược gamification cho Vital Garden. Lựa chọn này dựa trên các yếu tố sau:
Gameplay đơn giản, dễ hiểu, không quá khó để tiếp cận
Phù hợp với đối tượng khách hàng nhắm tới
Dễ dàng truyền đạt thông điểm sản phẩm
Tính tương tác cao, dễ để lại ấn tượng tới người dùng về sản phẩm
Trong quá trình tư vấn, chúng tôi đã đề xuất sử dụng game Pinball như một phần chính của chiến lược gamification cho Vital Garden. Lựa chọn này dựa trên các yếu tố sau:
Gameplay đơn giản, dễ hiểu, không quá khó để tiếp cận
Phù hợp với đối tượng khách hàng nhắm tới
Dễ dàng truyền đạt thông điểm sản phẩm
Tính tương tác cao, dễ để lại ấn tượng tới người dùng về sản phẩm



Thiết kế và triển khai
Thiết kế và triển khai
Thiết kế và triển khai
Chiến dịch gamification được thiết kế và triển khai với trọng tâm là tạo ra trải nghiệm tương tác thú vị, đồng thời truyền tải hiệu quả thông điệp của Vital Garden thông qua các yếu tố sau:
Thiết kế game Pinball tích hợp thông tin sản phẩm Vital Garden.
Xây dựng Landing Page với nội dung chi tiết về lợi ích sản phẩm.
Cơ chế game: thi đấu xếp hạng, người chơi có thể chơi lại để cải thiện điểm số và chia sẽ để nhận thêm quyền lợi
Bảng xếp hạng real-time trên Landing Page, tạo động lực cạnh tranh.
Kết hợp các minigame nhỏ trong game như: Vòng Quay May Mắn, Lật Hình, Hộp Quà Bí Mật… tăng thú vị cho sự kiện
Triển khai trên nền web, tối ưu tốt cho khách hàng sử dụng điện thoại.
Chiến dịch gamification được thiết kế và triển khai với trọng tâm là tạo ra trải nghiệm tương tác thú vị, đồng thời truyền tải hiệu quả thông điệp của Vital Garden thông qua các yếu tố sau:
Thiết kế game Pinball tích hợp thông tin sản phẩm Vital Garden.
Xây dựng Landing Page với nội dung chi tiết về lợi ích sản phẩm.
Cơ chế game: thi đấu xếp hạng, người chơi có thể chơi lại để cải thiện điểm số và chia sẽ để nhận thêm quyền lợi
Bảng xếp hạng real-time trên Landing Page, tạo động lực cạnh tranh.
Kết hợp các minigame nhỏ trong game như: Vòng Quay May Mắn, Lật Hình, Hộp Quà Bí Mật… tăng thú vị cho sự kiện
Triển khai trên nền web, tối ưu tốt cho khách hàng sử dụng điện thoại.
Chiến dịch gamification được thiết kế và triển khai với trọng tâm là tạo ra trải nghiệm tương tác thú vị, đồng thời truyền tải hiệu quả thông điệp của Vital Garden thông qua các yếu tố sau:
Thiết kế game Pinball tích hợp thông tin sản phẩm Vital Garden.
Xây dựng Landing Page với nội dung chi tiết về lợi ích sản phẩm.
Cơ chế game: thi đấu xếp hạng, người chơi có thể chơi lại để cải thiện điểm số và chia sẽ để nhận thêm quyền lợi
Bảng xếp hạng real-time trên Landing Page, tạo động lực cạnh tranh.
Kết hợp các minigame nhỏ trong game như: Vòng Quay May Mắn, Lật Hình, Hộp Quà Bí Mật… tăng thú vị cho sự kiện
Triển khai trên nền web, tối ưu tốt cho khách hàng sử dụng điện thoại.



Kết Quả Đạt Được
Kết Quả Đạt Được
Kết Quả Đạt Được
Chiến dịch đã đem lại kết quả đáp ứng được mong muốn từ nhãn hàng:
Lượt truy cập: Gần 1400 người tiếp cận sự kiện.
Tương tác sâu: Hơn 500 người trải nghiệm trực tiếp dịch vụ.
Mức độ hài lòng cao: 85% người dùng cảm thấy hài lòng với sự kiện.
Tỷ lệ người dùng trở lại ấn tượng: 82% số người dùng trở lại trải nghiệm.
Cơ sở dữ liệu: Thu thập thông tin giá trị từ người dùng tham gia.
Chiến dịch đã đem lại kết quả đáp ứng được mong muốn từ nhãn hàng:
Lượt truy cập: Gần 1400 người tiếp cận sự kiện.
Tương tác sâu: Hơn 500 người trải nghiệm trực tiếp dịch vụ.
Mức độ hài lòng cao: 85% người dùng cảm thấy hài lòng với sự kiện.
Tỷ lệ người dùng trở lại ấn tượng: 82% số người dùng trở lại trải nghiệm.
Cơ sở dữ liệu: Thu thập thông tin giá trị từ người dùng tham gia.
Chiến dịch đã đem lại kết quả đáp ứng được mong muốn từ nhãn hàng:
Lượt truy cập: Gần 1400 người tiếp cận sự kiện.
Tương tác sâu: Hơn 500 người trải nghiệm trực tiếp dịch vụ.
Mức độ hài lòng cao: 85% người dùng cảm thấy hài lòng với sự kiện.
Tỷ lệ người dùng trở lại ấn tượng: 82% số người dùng trở lại trải nghiệm.
Cơ sở dữ liệu: Thu thập thông tin giá trị từ người dùng tham gia.



